...

[VAS CROSSOVER 2024] Chủ đề 1: Việc giảng dạy & tự nghiên cứu các nguyên tắc cơ bản của Trọng tài quốc tế

30 Tháng 7, 2024

Nhằm thúc đẩy việc giảng dạy cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự nghiên cứu, học hỏi về các nguyên tắc trọng tài quốc tế đúng cách cũng như đưa ra những hướng dẫn cơ bản cho người hành nghề trọng tài Việt Nam, để hiện thực hóa thảo luận tại phiên D của VIAC Symposium 2024, ADR Việt Nam Chambers cùng một số đơn vị liên quan phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện trọng tài trực tuyến năm 2024 với chủ đề “Nâng tầm trọng tài quốc tế tại Việt Nam: Từ nguyên tắc cơ bản đến kỹ năng chuyên nghiệp”

Thực tế cho thấy thị trường trọng tài tại Việt Nam đang yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức chuyên sâu về trọng tài quốc tế. Song, việc đào tạo kiến thức về trọng tài tại bậc cử nhân và thạc sĩ tại Việt Nam còn gặp nhiều thách thức. Theo đó, buổi hội thảo mở đầu chuỗi sự kiện trực tuyến về trọng tài VAS Crossover 2024 - Nâng tầm trọng tài quốc tế tại Việt Nam: Từ nguyên tắc cơ bản đến kỹ năng chuyên nghiệp sẽ được tiến hành với chủ đề "Việc giảng dạy & tự nghiên cứu các Nguyên tắc cơ bản của Trọng tài quốc tế". Buổi hội thảo trực tuyến này sẽ tập trung thảo luận về phương thức đào tạo trọng tài tại Việt Nam trên cơ sở tham khảo các trường trình đào tạo tại các trường đại học lớn trên thế giới, đồng thời trao đổi về cách thức tự nghiên cứu về trọng tài đối với các luật sư và người hành nghề.

CHỦ ĐỀ 01: VIỆC GIẢNG DẠY & TỰ NGHIÊN CỨU
CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CỦA TRỌNG TÀI QUỐC TẾ

THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: 15h00 – 17h00, ngày 09/08/2024 (Thứ Sáu)
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom
  • Xem và tải về Flyer thông tin VAS Crossover 2024 (tại đây) hoặc Chủ đề 01 (tại đây)

CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN & DIỄN GIẢ

 

 ĐĂNG KÝ & THAM DỰ

Vui lòng truy cập đăng ký tại https://bit.ly/VAScrossover2024-chude01

*Sau khi quý vị đăng ký, thông tin truy cập nền tảng Zoom sẽ được gửi tới email điền trong mẫu đăng ký. Quý vị có thể kiểm tra hòm thư Spam, hòm thư phân loại khác (Quảng cáo, Mạng Xã hội v.v.) nếu không nhận được email xác nhận đăng ký và thông tin truy cập sau khi hoàn thành đăng ký. Các email lời nhắc về thời gian và thông tin truy cập Zoom tham dự sự kiện cũng sẽ được gửi tới quý vị trước khi sự kiện diễn ra.

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ:

  • Chị Đào Linh Chi – Công ty TNHH Phòng ADR Việt Nam (Điện thoại: 097 213 5593 – Email: chidao.adrvnchambers@gmail.com)
  • Chị Phạm Thu Hương – Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (Điện thoại: 0243 574 4001 – Email: huong.pham@viac.org.vn)

Tin liên quan

  • Trường Đại học Luật Tp.HCM
    VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI